CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Phạm vi áp dụng: Áp dụng đổi trả hàng đối với các sản phẩm bị hư hỏng do lỗi vận chuyển hoặc lỗi do nhà sản xuất.
1. Điều kiện đổi trả
– Yêu cầu giữ nguyên bao bì, tem mác của sản phẩm khi đổi trả
– Các sản phẩm không được đổi trả: Đã hết thời gian thoả thuận hoặc hết bảo hành và các sản phẩm không do lỗi của nhà vận chuyển và không do lỗi của nhà sản xuất hoặc do khách hàng đặt nhầm sản phẩm.
- Khi giao hàng quý khách kiểm tra xem hàng đó có phải là hàng mình đặt không, có làm theo yêu cầu của mình không, đúng chủng loại chưa, Nếu kiểm tra hàng đó bị lỗi do bên phía nhà cung cấp thì quý khách có thể yêu cầu đổi hàng mới, toàn bộ chi phí là do công ty chịu toàn bộ chi phí.
Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Chúng tôi cũng rất sẵn lòng lắng nghe các góp ý và yêu cầu của quý khách hàng.
Quý khách có thể liên hệ số hotline: 0936 526 088 (giờ hành chính) để đóng góp ý kiến của quý khách về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi